Saturday, September 16, 2017

MY BROTHER'S HOT FRIEND


Maraming friend ang aking younger brother at madalas silang bumisita o dumadaan sa aking kapatid.
Hindi ako nakikihalubilo sa kanila kahit kilala ko ang mga ito. Wala akong panahon makinig sa kanilang pinag-uusapan at higit sa lahat wala akong makita na something na pambihira sa kanila.
Hindi ako aloof sa kanila. Talaga lang wala akong ganang makipag-usap man lang sa kanila.
Pero nag-iba ang timpla nang may bago siyang kaibigan na pumunta sa house  namin.
Hindi ko alam what's going on sa sarili ko. Para bang gusto kong ako ang kanyang kausap. Nawiwili ako. Nai-entertain sa kanyang kakenkoyan.
Iba si Peter.
At iba ang nararamdaman ko para sa kanya.
May napukaw sa akin na noon pa ay pilit na gustong lumabas ngunit hindi ko binibigyan ng tsansa dahil alam ko na parte lang ito ng tinatawag na pag-mature ng aking emosyon.
Iba nga si Peter.
Di ko alam kung ano ang tingin niya sa akin. Pero ramdam ko e alam niya ang nasa loob ko. At nakikiliti ako sa pantasyang alam at gusto niya ang nais kong mangyari para sa amin.
Iba ang nagagawa ng pagkakataon. Wala ang aking kapatid nang pumasyal si Peter sa aming bahay. Hindi siya nabigla nang hindi niya abutan ang aking kapatid. Nakita ko ang kakaibang tuwa sa kanyang mukha. Parang me gustong mangyari. Ang pagkakataon nga kaya.
Inalok ko siya ng beer. Trip nga raw niyang uminom. Wala siyang binanggit na dahilan, basta type lang daw niyang masayaran ng beer ang kanyang lalamunan.
Hindi ko alam kung plano niya talagang pumunta ng bahay gayung alam niyang may lakad ang aking kapatid.
Panay ang titig niya sa akin matapos tumungga at ako naman e sa baba nakapokus ang mga mata. At nakita ko ang umbok na iyon, umaahon kahit hindi pa nahihimas.
Madali kaming tinablan ng ispiritu ng pampainit na nagdala sa amin sa usapang gusto ko talagang dalhin.
Tumabi siya at nagdikit ang aming mga hita. Tumitig at nagsalita. For experiment daw. Gawin daw namin ang isang bagay na maituturing na masama para sa parehong lalaki ngunit may pambihirang sarap.
Sino ba ako para tumanggi eh iyon ang gusto kong mangyari.
Gumapang ang aking mga kamay. Tama, di pa nahihimas ang kanya e sobra na ang pagkaumbok.
Mabilis ang aming mga kamay. Siya ang naghubad ng aking T-shirt at ako ang nagbukas ng zipper ng kanyang pang-ibabang saplot.
Nang tumambad sa akin ang kanyang yaman sa pagitan ng kanyang mga hita ay nawika ko ang: this is it.
At parang tsupon ng sanggol na sinipsip ko ang itaas na parte ng kanyang ga-boteng kargada. Matamis, mabango. matigas at ubod ng init.
Mainit ang friend ng aking brother. Ika nga, eh talo pa niya ang pilay na pato. Bumuka pa ang kanyang mga hita at tumigas ang mga unat na binti at matapos ang hinahabol na hiningang nagbibigay ng mga ungol sa loob ng sala e tumilamsik ang gatas na mainit. Marami, umaagos, dumaloy ang iba sa labas.
Nakangiti siya nang tapunan ko ng tingin matapos kong iluwa ang di pa rin lumalambot na kanya.
Nagustuhan niya ang nangyari. Solved siya.
Hinaplos niya ako sa ulo at nagsabing lubos siyang nasarapan at tiyak na iyon ay kanyang babalik-balikan.
Tama si Peter.
Ginagawa niyang dahilan ang aking kapatid upang ako'y puntahan at gawin namin ang eksperimentong aming nagustuhan.
My brother's friend is hot. Ako rin.
Pinagtagpo ang aming mga init.
Hindi matatapos ang lumiliyab na relasyon namin habang narito ang init.
Si Peter ay isang karanasan ngunit hindi ko alam kung ano ang kahihinatnan.

No comments:

Post a Comment